Header Ads

Header ADS

Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm

 Hà Nội - Sapa 

22h30 khởi hành đi sapa . Xe giường nằm của hãng xe Hà Sơn - Hải Vân sẽ có xe trung chuyển đón khách tại khu vực phố cổ để ra xe giường nằm khởi hành đi Sapa . Nếu khách không nằm trong khu vực phố cổ vui lòng di chuyển đến điểm đón khách của nhà xe tại ( 677 Giải Phóng, bến xe Mỹ Đình và 270 Nguyễn Hoàng ) trước giờ xe khởi hành 30 phút. 

Ngày 01 : Sapa - Cát Cát – Fanxifang

Vì đi xe đêm nên quý khách sẽ có mặt tại Sapa sớm . theo quy định của khách sạn và các khu nghỉ dưỡng sẽ không hỗ trợ nhận phòng sớm mà tùy thuộc vào tình trạng phòng của khách sạn mà hỗ trợ khách check in .

06h00: quý khách tới sapa xe trung chuyển sẽ đưa quý khách về khách sạn,gửi đồ tại quầy lễ tân , vệ sinh các nhân tại khu vực nhà vệ sinh của khách sạn.

07h00 : Xe đón quý khách tại khách sạn đưa quý khách đi ăn sáng tại nhà hàng Phở Bắc Hà

08h00 : Quý khách đi bộ thăm bản Cát Cát của người H’mông ( bản duy nhất của người Hmong giữ được làng nghề truyền thống  như Khảm Bạc, Nhuộm Tràm, Dệt Vải...) nằm cách trung tâm thị xã Sapa 3,5km, tìm hiểu phong tục của dân tộc thiểu số nơi đây. Cuối bản là thác thủy điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Tại đây, Quý khách có thể tự túc mua vé xem buổi biểu diễn văn nghệ với nhiều tiết mục độc đáo do ban văn hóa cùng thanh niên bản dàn dựng.

Buổi trưa quý khách quay về khách sạn nghỉ ngơi và ăn trưa tại Nhà Hàng Phố Cổ 034 Phố Cầu Mây 

Chiều: Quý khách đi tới Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới lên điểm 2800m sau đó tiếp tục chinh phục đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m – nóc nhà Đông Dương. 

Tối: Ăn tối tại nhà hàng Vua Cá Hồi Sapa và nghỉ đêm tại Sa Pa. Nếu Quý khách nào cảm thấy mệt mỏi thì có thể ngâm mình trong bồn tắm với thuốc đặc biệt của người Dao đỏ. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình – một trong những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

Ngày 2 :  Sapa - Thác Bạc - Cổng Trời - Khu Du Lịch Cầu Kính Rồng Mây

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau đó khởi hành lịch trình đi tham quan Thác Bạc- Đèo Ô Quý Hồ - Cổng Trời - Cầu Kính Rồng Mây 

Thác Bạc Sapa nằm dưới chân đèo Ô Quy, cách thị trấn Sapa khoảng 12km - ngay trên quốc lộ 4D hướng về Điện Biên - Lai Châu; đây cũng là tuyến đường chính để đến Lai Châu. Sở hữu độ cao ấn tượng đến 200m, Thác Bạc Sapa là thượng nguồn của suối Mường Hoa danh tiếng. Cái tên Thác Bạc ra đời có lẽ vì người ta có thể dễ dàng nhìn những bọt nước tại đây tung trắng xoá từ đỉnh núi Hàm Rồng, tạo nên một dải bạc óng ánh. Trên đường đến đây, du khách không khỏi “ngây ngất” trước khung cảnh tuyệt mỹ của cánh rừng thông bạt ngàn, thấp thoáng xa xa là triền đồi được phủ kính sắc đỏ của loại hoa hồng dại khoe sắc bốn mùa.

Dù chưa từng đi Sapa  nhưng chắc chắn bạn đã nghe nói đến cung đường đèo Ô Quy Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc Việt Nam, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và tươi đẹp. Được xem là cung đường hiểm trở với những góc cua thẳng đứng, Ô Quy Hồ luôn là lựa chọn của những ai yêu thích sự mạo hiểm. Đèo Ô Quy Hồ còn được gọi với một cái tên khác rất thơ mộng “Đèo Mây” vì đèo nằm ở độ cao 2000m so với mực nước biển, quanh năm được mây bao phủ bốn bề. Chính vì vậy, đây là một trong những địa điểm săn mây được nhiều người trẻ biết đến. Trên cung đường chinh phục đèo Ô Quy Hồ, bạn sẽ đến được cổng trời Sapa - nơi được xem là ngắm bình minh đẹp nhất vùng Tây Bắc. Không chỉ du khách trong nước mà du khách nước ngoài cũng tìm đến cổng trời Sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Sapa từ độ cao 2000m so với mực nước biển. Khoảng thời gian mùa đông chính là lúc đẹp nhất, khi mây phủ trắng tinh, tạo nên không gian huyền ảo, thơ mộng. 

Tiếp tục chúng ta di chuyển đến khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây cây cầu kính hoành tráng và cao nhất Việt Nam hiện tại với những con số đáng kinh ngạc: cao 2.200m so với mực nước biển, dài 60m. Đây là cây cầu kính có độ cao và dài nhất khu vực Đông Nam Á. Cầu kính Rồng Mây nằm tại đỉnh đèo Ô Quý Hồ

Ngày 03 : Sapa - Hà Nội 

Sáng quý khách ăn sáng tại khách sạn tự do tham quan tại thị trấn sapa , Chợ Sapa , hoặc quý khách có thể tham khảo thêm lịch trình đi tham quan bản Tả Phìn, Tả Van, hoặc một số điểm Check in tại trung tâm Sapa. 

Trưa quý khách tự do dùng bữa trưa 

Chiều 13h30 xe đón quý khách lên đường quay về Hà Nội. Kết thúc lịch trình tại Sapa 

Giá Tour cho 01 pax : VND 2.900.000/ Khách

Tour bao gồm 

• Khách sạn  Chất Homestay Sapa, tiện nghi ( 2  người / phòng)

. Xe khách giường nằm Hà Nội - Sapa - Hà Nội 

• Xe ô tô tham quan, đưa đón theo chương trình.

• Vé thắng cảnh tại các điểm tham quan.

• Các bữa ăn theo chương trình, mức ăn tốt (sáng, trưa, chiều).

• Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình 

Không Bao Gồm 

• Chi tiêu cá nhân, đồ uống, bảo hiểm, thuế VAT.

Giá tour cho trẻ em:

• Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ);

• Trẻ em từ 5 – 9 tuổi: Tính 75% giá người lớn (ăn suất riêng, ngủ chung cùng bố mẹ).

• Từ 10 tuổi trở lên: Tính như người lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.