Header Ads

Header ADS

Cho Thuê Xe 16 Chỗ

 Chất Homestay chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô du lịch giá rẻ từ 4 đến 45 chỗ uy tín chất lượng nhất tại Lào Cai. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp thông thạo mọi nẻo đường: Lào Cai – Các tỉnh thành toàn quốc… Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm nhất.

Khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất : Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, báo giá thuê xe nhanh – gọn – chính xác. Đội ngũ lái xe kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình vui vẻ, đảm bảo không cáu gắt khó chịu với khách hàng. ( Nếu xảy ra hiện tượng không vui vẻ ở tài xế quý khách vui lòng khiếu nại , bằng cách gọi vào số hotline : 0395828750 ).

Thêm một điều quan trọng mà khách hàng quan tâm là chất lượng các dòng xe tại các công ty cho thuê xe du lịch. Hiểu được điều đó chúng tôi luôn chú ý tới việc thanh lý xe cũ, nâng cấp xe và liên tục mua các dòng xe đời mới để phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Đối với tất cả xe tại bãi trước khi xuất phát đều được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra kĩ một lượt để đảm bảo quý khách có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt hơn khi đến với dịch vụ thuê xe du lịch của chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh. Mức giá của chúng tôi luôn luôn rẻ hơn so với mức giá giá trung bình của thị trường nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng dịch vụ.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.